Lễ khai giảng trường THCS Lê Thị Hồng Gấm năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lễ khai giảng trường THCS Lê Thị Hồng Gấm năm học 2023-2024

Hòa chung bầu không khí phấn khởi của buổi tựu trường trên khắp cả nước, sáng nay ngày 5/9, trường THCS Lê Thị Hồng Gấm long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới-năm học 2023 – 2024.

           Hình ảnh các em học sinh hân hoan dự lễ khai giảng của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm.

 Buổi lễ rất vinh dự có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy xã Ea Ktur, ông Nguyễn Thăng Ánh – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh. Cùng với đó là toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đặc biệt là 485 học sinh của nhà trường cũng đã tề tựu đầy đủ trong buổi lễ khai giảng sáng nay.

 

                                             Toàn cảnh buổi lễ khai giảng của nhà trường.

Tại Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng các vị đại biểu đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2023 – 2024.

                 Ông Nguyễn Thanh Huyền Bí thư Đảng ủy xã Ea Ktur lên đọc thư của chủ tịch nước.

Cô Hồ Thị Oanh đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Âm thanh ấy gợi lên trong lòng mỗi học sinh những cảm xúc bồi hồi và cả ngọn lửa quyết tâm chinh phục những mục tiêu đã đề ra.

 Cô Hồ Thị Oanh đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

                 Toàn thể giáo viên nữ trường THCS Lê Thị Hồng Gấm vui mừng chào đón năm học mới.

 Nhân dịp năm học mới, trường THCS Lê Thị Hồng Gấm xin kính chúc quý thầy cô giáo dồi dào sức khoẻ, vững tay chèo để đưa những chuyến đò cập bến tương lai, các em học sinh có thêm động lực, gặt hái được nhiều thành công!